Dấu ấn một thương hiệu cà phê mới: Cà phê Mê Trang

Cách đây chừng mười năm, cái tên Cà phê Mê Trang vẫn còn khá xa lạ với người tiêu dùng, bởi thời điểm đó công ty chỉ sản xuất với quy mô nhỏ, chủ yếu tiêu thụ trong địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Nhưng đến nay, Cà phê Mê Trang đã có mặt khắp mọi miền đất nước, chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm và hương vị đặc trưng của mình.

Cách đây chừng mười năm, cái tên Cà phê Mê Trang vẫn còn khá xa lạ với người tiêu dùng, bởi thời điểm đó công ty chỉ sản xuất với quy mô nhỏ, chủ yếu tiêu thụ trong địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Nhưng đến nay, Cà phê Mê Trang đã có mặt khắp mọi miền đất nước, chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm và hương vị đặc trưng của mình.

alt

Hai chữ Mê Trang có thể giải thích là chữ "Mê" của Buôn Mê Thuột và chữ "Trang" của Nha Trang để tạo nên. Đó là một nhãn hàng cà phê được người tiêu dùng chọn lựa khi muốn được nhấm nháp từng giọt cà phê ngon.

Thương hiệu cà phê Mê Trang với 9 loại sản phẩm chính được đặt theo số từ số 01 đến số 09. Ngoài 9 loại sản phẩm chính còn có 7 loại P (P là từ viết tắt của pha trộn): T, K, M, N, G, B, H. Tất cả các sản phẩm này đều có đặc điểm: Keo sánh, đậm đặc, hơi đắng, thơm dịu, không lạt theo đá, hàm lượng cafein khoảng 0,87%.

Cà phê Mê Trang được chế biến trong một nhà máy hiện đại, nguyên liệu chính từ vùng đất trồng cà phê Hòa Thắng, Đắk Lắk. Bên cạnh đó, việc thu mua nguyên liệu chặt chẽ, chấp nhận giá cao hơn thị trường 30% để bảo đảm nguyên liệu đầu vào là việc Mê Trang đang làm, để ly cà phê Mê Trang bảo đảm đủ 670 hương thơm nguyên thủy của hạt cà phê.

VnCharm

Bình luận của bạn