Nước tắm người Dao đỏ nổi bật tại hội nghị sản phụ khoa

Trong 2 ngày 19 và 20/5, Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp - châu Á Thái Bình Dương lần thứ 16 đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị White Palace TP.HCM.

Góp mặt tại hội nghị năm nay, sản phẩm nước xông tắm của người Dao đỏ Tabame và Amibebe được Công ty Dược phẩm Anh Minh giới thiệu, tạo hình ảnh đặc biệt và thu hút sự quan tâm đông đảo của khách tham dự.

Các sản phẩm lá cây mang về từ vùng núi Sapa tạo nên một bức tranh sinh động về một sản phẩm thảo dược an toàn và tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm xông tắm cho bà mẹ sau sinh Tabame được phát triển từ bài thuốc cổ truyền của người Dao đỏ (Tả Phìn, Sa Pa, Lào Cai) và là kết quả của đề tài số 18 của một dự án cấp Nhà nước được các giáo sư, tiến sĩ của Đại học Dược Hà Nội thực hiện. Tabame có tác dụng phục hồi sức khoẻ, phòng và chữa sản hậu cho bà mẹ sau sinh hoặc người bị sẩy thai, nâng thể trạng cho người mới ốm dậy, mệt mỏi, căng thẳng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị cảm cúm, phong tê thấp, viêm nhiễm khuẩn nấm ngoài da, thanh thải độc tố ra khỏi cơ thể…

Sản phẩm nước tắm bé Amibebe an toàn và phù hợp với làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kháng khuẩn, làm mát cơ thể, phòng và hỗ trợ điều trị rôm sẩy, mụn nhọt, lở ngứa… ở trẻ sơ sinh.

Bình luận của bạn