Chả Bò xứ Đà thơm ngon

Từ lâu chả bò đã là món ăn Đà Nẵng nổi danh trên khắp xứ Quảng bởi hương vị thơm ngon, đậm đà của nó. Người Đà Nẵng xa quê ở trên đất khách quê người vẫn thường hoài tưởng về cái hương vị mặn mà đậm đà của chả bò xứ Quảng. Không chỉ là món đặc sản yêu thích của người dân Quảng – Đà, chả bò Đà Nẵng còn là một món quà tuyệt vời cho những du khách gần xa đến vùng đất miền Trung này.

Mỗi một người con của đất mẹ trên từng dải đất hình chữ S Việt nam, mỗi khi đi đâu luôn mang trong mình một tình yêu đối với nơi chôn rau cắt rốn, luôn nhớ về những món ăn đặc sản của mỗi vùng miền. Mỗi đặc sản của mỗi vùng miền là một nét văn hóa và truyền thống riêng của vùng miền đó, mang những nét đẹp, hương vị của con người, của những giá trị từ ngàn đời trước. Thưởng thức mỗi đặc sản đem lại cho ta hiểu nhiều hơn về con người, phong tục tập quán của từng vùng miền.

Hương vị thơm ngon tuyệt vời của chả bò

Được làm 100% từ thịt bò tươi nên chả bò ở Đà Nẵng hương vị thơm ngon với chất lượng hàng đầu và nói không với chất bảo quản, phèn sa. Cắt khoanh chả bò, khách sẽ thấy mùi thơm rất đặc trưng của chả bò làm tăng cảm giác hấp dẫn , miếng chả có màu đỏ hồng, vị hơi ngọt nhưng cũng rất đậm đà, giòn và dai.

 

alt

 

Đã mang đến sự phong phú và đặc sắc trong nền ẩm thực Đà Thành

Các bữa ăn trong đám tiệc ở Đà Nẵng, Quảng Nam, chả bò là món khai vị không thể thiếu. Ngày thường, chả bò lại là món “lai rai” tuyệt vời của cánh mày râu

 

Đặc biệt ăn món Chả bò Đà Nẵng này nhất thiết phải có tỏi tươi, hành tươi, rau thơm và có thể chấm thêm tương ớt hoặc nước mắm tỏi ớt tùy khẩu vị của mỗi người. Khi ăn vào miếng chả bò Đà Nẵng sẽ thấy rất đậm đà, cũng chỉ với nước mắm, muối, tiêu, đường và hành tỏi nhưng thêm vào chút tấm lòng người Đà Nẵng .

VnCharm

(Nguồn: dacsanvungmien.com)

Bình luận của bạn