Quạt Asiavina: Thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam

Tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm, ASIAvina không ngừng hiện thực hóa kế hoạch chiếm lĩnh thị trường mục tiêu trong 5 năm tới, nâng mức xuất khẩu dự kiến khoảng 30% trên tổng sản lượng. Ngoài những thị trường quen thuộc ở châu Á, đích ngắm của ASIAvina là “đưa gió” vào các thị trường khó tính như châu Âu, Nam Mỹ.

Góp phần mang đến thị trường Việt Nam làn gió mát lành từ một thương hiệu Việt uy tín với những dòng sản phẩm quạt điện đa dạng mang phẩm cấp quốc tế, quạt ASIAvina đang ngày càng khẳng định vị thế với mức tăng trưởng thị phần ngoạn mục. ASIAvina - trên hành trình 22 năm phát triển trở thành thương hiệu quạt điện hàng đầu VN đã vinh dự 16 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn HVN CLC đã và đang từng bước mở rộng cơ hội đưa thương hiệu, sản phẩm ra thế giới.

ASIAvina - Vững bước trên hành trình phát triển

Hành trình phát triển của mỗi doanh nghiệp đều mang những dấu ấn thăng trầm với những thành công và vinh quang. Vững bước trên con đường đã chọn, qua 22 năm nỗ lực không ngừng sáng tạo, ASIAvina - thương hiệu của Công ty Cổ phần Quạt Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu chuyên về dòng sản phẩm quạt điện trên thị trường Việt Nam và khu vực. Được khách hàng trong nước và quốc tế tín nhiệm.

alt

Sở hữu hai nhà máy ASIAvina tọa lạc tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc - TPHCM, và khu công nghiệp Mỹ Phước - Bình Dương được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín cùng đội ngũ kỹ sư và thợ kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, hàng năm, ASIAvina cung ứng ra thị trường hàng triệu sản phẩm quạt với nhiều chủng loại: quạt tháp, quạt đứng, quạt bàn, quạt lửng, quạt hộp, quạt treo, quạt trần, quạt hơi nước, quạt công nghiệp... Với nhận thức chất lượng gắn liền với sự sống còn của công ty, trong suốt quá trình phát triển, ASIAvina đã từng bước hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào đến khâu phân phối sản phẩm hoàn thiện.

Sản phẩm quạt ASIAvina với chất lượng được kiểm định đã và đang trở thành sản phẩm thiết yếu trong đời sống, đồng hành với người tiêu dùng cũng như rất nhiều đơn vị sản xuất, doanh nghiệp thông qua các chương trình xúc tiến thương mại, các kỳ Hội chợ. Đặc biệt, thương hiệu quạt ASIAvina vinh dự 16 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao, nhiều năm liền giữ vững danh hiệu “Nhà sản xuất thương hiệu quạt điện hàng đầu Việt Nam”. Tại các kỳ Hội chợ trong và ngoài nước, với mục tiêu đưa sản phẩm Việt chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng, quạt ASIAvina luôn là một trong những sản phẩm, thương hiệu Việt uy tín, chất lượng được đánh giá cao trong chỉ số niềm tin của người tiêu dùng.

Tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm, ASIAvina không ngừng hiện thực hóa kế hoạch chiếm lĩnh thị trường mục tiêu trong 5 năm tới, nâng mức xuất khẩu dự kiến khoảng 30% trên tổng sản lượng. Ngoài những thị trường quen thuộc ở châu Á, đích ngắm của ASIAvina là “đưa gió” vào các thị trường khó tính như châu Âu, Nam Mỹ.

ASIAvina - Nỗ lực sáng tạo, hướng đến lợi ích người tiêu dùng

Có thể nói, ASIAvina là một nhãn hiệu quạt Việt rất năng động trong việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã luôn luôn được sáng tạo theo xu hướng thời trang và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các chi tiết trên quạt đều được làm từ nguyên liệu nguyên chất đạt chất lượng cao. Những dòng sản phẩm mới của quạt ASIAvina, liên tục được cải tiến bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng như Moter quạt được lắp thêm cầu chì chống cháy nên sẽ được ngắt điện vào khi có sự cố, tránh gây cháy nổ. Nan lồng bảo vệ cánh quạt được tăng số nan lên 120 nan, và có thêm một vành đai tại lồng trước nhằm tăng độ cứng vững, đảm bảo An toàn ngay cả với ngón tay trẻ nhỏ;  lồng trước của quạt có gắn thêm một đai nữa để tăng độ cứng, độ an toàn; các chi tiết điện được thiết kế, lắp đặt cao, có thể hạn chế sự cố khi ngập úng...

Đồng hành cùng xu hướng thời đại khi tiết kiệm năng lượng trở thành vấn đề chung trên toàn cầu, ASIAvina đã nghiên cứu cải tiến đưa ra thị trường dòng sản phẩm cải tiến công nghệ tiết kiệm điện năng công suất 85W, 100W, 120W nhưng sức gió mạnh bằng các loại quạt hiện có trên thị trường với công suất tiêu thụ rất nhiều điện (hiện nay  loại quạt công nghiệp khác trên thị trường thường có công suất 200W - 1.000W) chuyên phục vụ nhu cầu nhà hàng, công xưởng, xí nghiệp sản xuất… với mức tiêu hao điện năng nhỏ, hiệu suất lớn. Dòng sản phẩm này của Công ty ASIAvina không chỉ đón đầu nhu cầu thị trường, được người tiêu dùng ưa chuộng, mà còn đồng hành cùng xu hướng tiết giảm năng lượng của Thế giới. Các sản phẩm quạt ASIAvina là thương hiệu quạt Việt Nam đầu tiên được văn phòng Tiết kiệm năng lượng, Bộ Công thương trao chứng chỉ sản phẩm tiết kiệm năng lượng “Nhãn năng lượng so sánh” CẤP 5 SAO (cấp cao nhất).

Tìm kiếm cơ hội liên kết phát triển thương hiệu vươn ra thế giới

Trong điều kiện những khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam và Thế giới mà các doanh nghiệp Việt Nam không là ngoại lệ, ASIAvina kiên trì trên con đường đã chọn, tìm kiếm cơ hội liên kết phát triển thương hiệu vươn ra thế giới. Dấu ấn của bước chuyển biến mang ý nghĩa tầm nhìn mới của ASIAvina là sự kiện hợp tác cùng Tập đoàn Sản xuất và kinh doanh hàng gia dụng hàng đầu thế giới SEB group đến từ Pháp có lịch sử 150 năm phát triển thương hiệu Tefal với các sản phẩm đồ gia dụng công nghệ cao nổi tiếng như bàn ủi, máy hút bụi…

Gia tăng giá trị từ việc hợp tác với SEB - tập đoàn kinh doanh hàng gia dụng hàng đầu Thế giới là  hệ thống cửa hàng ASIAvina đang ngày một trở nên đa dạng hơn với sự phong phú của các chủng loại sản phẩm, đa dạng hóa các mặt hàng. Bên cạnh sản phẩm quạt ASIAvina, các sản phẩm đồ gia dụng công nghệ cao xuất xứ từ nhà sản xuất SEB của Pháp góp phần thu hút người tiêu dùng. Việc kinh doanh thêm các sản phẩm điện gia dụng của Pháp được xem là sự cải thiện nhằm gia tăng tiện ích trong hệ thống chuỗi cửa hàng của ASIAvina vốn nổi tiếng với các sản phẩm quạt điện thương hiệu Việt Nam, phẩm cấp quốc tế.

Trong tương lai không xa, Công ty Cổ phần Quạt Việt Nam ASIAvina dần tiến đến việc mở rộng sản xuất các sản phẩm điện gia dụng như bàn ủi, máy hút bụi với công nghệ từ Tập đoàn SEB của Pháp nhằm thay thế dần nguồn hàng nhập khẩu như hiện nay.

Bên cạnh đó, với sự liên kết từ một tập đoàn quốc tế mở ra cơ hội với ASIAvina khi cánh cửa mở ra thị trường thế giới, giúp ASIAvina mang sản phẩm quạt điện Việt Nam xuất khẩu bền vững và có nhiều khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

VnCharm

Nguồn

http://www.sggp.org.vn/Quat-Asiavina

Bình luận của bạn