Nệm Liên Á Chinh Phục Khách Hàng Bằng Chất Lượng

Với việc đón nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2010” vào tối 5-3, một lần nữa nệm Liên Á đã được người tiêu dùng Việt Nam ghi nhận thêm những thành công mới của mình trên bước đường chinh phục khách hàng.

Với việc đón nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2010” vào tối 5-3, một lần nữa nệm Liên Á đã được người tiêu dùng Việt Nam ghi nhận thêm những thành công mới của mình trên bước đường chinh phục khách hàng.

alt

Năm 2009 – năm khủng hoảng tài chính, một năm khó khăn với nền kinh tế toàn cầu - nhưng nệm Liên Á đạt được nhiều thành công vượt bậc khi đưa tốc độ kinh doanh phát triển lên đến 130% và hoàn thành những bước đi lớn như cuộc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu nhằm tạo đà cho những bứt phá trong tương lai.

Với tông màu trẻ trung, hướng đến thiên nhiên, logo Liên Á mới đi kèm slogan “Fresh you up” là cách khẳng định mình của nệm Liên Á trong thời gian tới. Liên Á sẽ xây dựng những dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cao cấp, hướng đến những gia đình trẻ, trí thức, năng động. Liên Á – Fresh you up của hôm nay và ngày mai là Liên Á: năng động, đơn giản, hiện đại và thông minh.

Tháng 7-2009, Liên Á tung ra dòng sản phẩm mới Liên Á Five Zone - nệm cao su thiên nhiên đa vùng đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên cùng việc ứng dụng phát minh mới từ nước ngoài, kết hợp với việc nghiên cứu, cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng cao phù hợp với điều kiện môi trường, khí hậu Việt Nam.

 Đó là một bước đi mang tính chiến lược nhằm hướng người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận và có cơ hội sử dụng những sản phẩm nệm cao su có chất lượng cao, tốt hơn đối với sức khỏe.

Tiếp tục hành trình chinh phục khách hàng, năm 2010, nệm Liên Á sẽ khởi đầu bằng việc khai trương thêm showroom mới tại Cần Thơ, tham gia Hội chợ Thương mại quốc tế xuất nhập khẩu tại Trung Quốc vào cuối tháng 3 này. Đây cũng là cơ hội để nệm Liên Á mở rộng thị trường quốc tế, ngoài thị trường truyền thống: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Úc...

Tham vọng không chỉ trở thành công ty hàng đầu trong ngành nệm Việt Nam mà còn là một trong những công ty hàng đầu ở châu Á. Giá trị hàng đầu không chỉ dừng ở việc kinh doanh sản phẩm nệm, gối, Liên Á còn là người mang đến những giấc ngủ ngon cho mọi gia đình.

Giúp người tiêu dùng có được trạng thái “Fresh you up” sau mỗi sáng thức giấc chính là mong muốn mà thương hiệu nệm Liên Á góp phần làm đẹp cuộc sống trên hành trình chinh phục khách hàng bằng chất lượng và cả trái tim.

Nguồn:

Văn Ánh, Nệm Liên Á chinh phục khách hàng bằng chất lượng, http://nld.com.vn

Bình luận của bạn