Bánh kẹo Hải Hà: Hiệu quả nhờ vào chất lượng

Được chọn vào "Top ten" của hàng tiêu dùng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liên tục, Hải Hà đang không ngừng đẩy mạnh sản xuất, tạo đà phát triển bền vững cho thị trường bánh kẹo nội địa. Được đánh giá là một doanh nghiệp chủ đạo trong ngành bánh kẹo Việt Nam, công ty đang có một vị thế thuận lợi để tăng cường năng lực cạnh tranh.

Được chọn vào "Top ten" của hàng tiêu dùng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liên tục, Hải Hà đang không ngừng đẩy mạnh sản xuất, tạo đà phát triển bền vững cho thị trường bánh kẹo nội địa. Được đánh giá là một doanh nghiệp chủ đạo trong ngành bánh kẹo Việt Nam, công ty đang có một vị thế thuận lợi để tăng cường năng lực cạnh tranh.

alt

Hệ thống dây chuyền sản xuất khá hiện đại nhập từ Đan Mạch, Nhật Bản, Đức... luôn luôn cho ra các sản phẩm mới có chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Hải Hà đã nổi tiếng với nhiều sản phẩm đặc trưng như bánh Cracker, kẹo Jelly 2 màu, kẹo mềm Caramen... có chất lượng tốt.

Doanh thu của công ty trong những năm vừa qua cũng không ngừng tăng, thu nhập người lao động ổn định. Tổng doanh thu trên 170 tỷ đồng, với sản lượng 11.000 tấn/năm, Hải Hà hiện đang dẫn đầu thị trường trong nước và đã xuất khẩu được một lượng đáng kể sang các nước lân cận như Lào, Campuchia...

Được hỏi là làm thế nào để đưa Hải Hà trong một thế phát triển bền vững, ông Nguyễn Đình Tấn, Giám đốc công ty cho biết "Điều quan trọng là giữ uy tín trên thị trường, đẩy mạnh tiết kiệm, nâng cao hiệu quả bằng việc mở rộng thị trường, cải tiến mẫu mã". Năm 2000, công ty có bước chuyển biến mới trong công tác quản lý với việc chuyển đổi các xí nghiệp thành viên theo hướng tăng cường chủ động trong kinh doanh, từ hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập. Kết quả kinh doanh do vậy đã có nhiều cải thiện và công ty đã nhận được nhiều huy chương vàng tại các hội chợ Công nghiệp Quốc tế.

Chào đón mùa hè 2012 đầy sôi động, công ty bánh kẹo Hải Hà - Kotobuki đã cho ra mắt bộ sưu tập bánh Mousse. Mỗi chiếc bánh đều mang một hương vị khác nhau, từ các hương vị quen thuộc như: chanh leo, caramen, vani đến các hương vị kết hợp mới lạ như: ngô cốm, chanh dừa, sữa chua sương sa…phù hợp với mọi sở thích của khách hàng.

Nói về nguồn gốc của Mousse, loại bánh này bắt nguồn từ nước Pháp vào thế kỷ 18 và trở nên thịnh hành vào giữa thế kỷ 19. Nguyên liệu chính của chiếc bánh nguyên khởi được làm từ trứng, kem và thạch gelatin. Tuy nhiên, sau này người ta đã tạo ra các loại bánh mousse khác nhau bằng cách thêm vào sôcôla, trái cây và nhiều hương liệu khác nữa.

VnCharm

Nguồn:

http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/kinh-nghiem

Bình luận của bạn