Khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Bắc Trung Bộ

Ngày 8/7 tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị, Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị tổ chức khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Bắc Trung Bộ - Nhịp cầu Xuyên Á Quảng Trị 2015.

alt

Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2015 được Bộ Công Thương phê duyệt và cũng là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của tỉnh Quảng Trị năm 2015.

Tham gia hội chợ có 238 tổ chức, doanh nghiệp của ba nước Việt Nam, Lào và Thái Lan với 500 gian hàng giới thiệu các sản phẩm như: vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, xe ô-tô, mô-tô, điện máy, điện tử, dệt may, mỹ phẩm, hàng nông sản, hàng thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm đặc thù của địa phương... Trong đó, riêng khu trưng bày giới thiệu của tỉnh Quảng Trị  gồm 100 gian hàng của 60 doanh nghiệp, khu vực trưng bày của Thái Lan và Lào có 48 gian hàng của 36 doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Lê Quang Vĩnh – Giám đốc Sở Công Thương Quảng Trị cho biết: Hội chợ là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2015, nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và quảng bá thương hiệu sản phẩm của các vùng, miền trong cả nước nói chung và tỉnh Quảng Trị nói riêng.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 14/7/2015.

Theo http://baocongthuong.com.vn/

Bình luận của bạn