Tuần lễ “Tự hào Thương hiệu Việt Nam”

Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015” sẽ được Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan triển khai từ ngày 01 đến 07/8/2015 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

alt

Doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia
 
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QÐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003. Ðây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ. Bộ Công Thương được giao là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ/ngành triển khai Chương trình.

Với mục tiêu đẩy mạnh công tác quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia, khuyến khích động viên các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan triển khai “Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015” từ ngày 01 đến 07/ 8/2015 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.  

Các hoạt động của “Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam” nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tham gia của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, và đại diện các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng các hiệp hội ngành hàng, các tổ chức đoàn thể, nghề nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí.

Đây là hoạt động có ý nghĩa mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia là “Chất lượng –Sáng tạo-Tiên phong”, đồng thời, quảng bá, khích lệ người tiêu dùng, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động cách đây 6 năm (31/7/2009-31/7/2015)

Theo http://baocongthuong.com.vn/

Bình luận của bạn