Điện thoại Bphone ra mắt, mỏng 7,5 mm

Sau nhiều tháng chờ đợi, smartphone đầu tiên của Bkav cũng đã trình làng với màn hình Full HD 5 inch, mỏng 7,5 mm, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0.

alt

10h14: CEO Nguyễn Tử Quảng xuất hiện trên sân khấu cùng với Bphone cấu thành từ hơn 800 linh kiện cơ khí điện tử khác nhau. Ông cũng chia sẻ bằng sáng chế về kiểu dáng Bphone được bảo hộ toàn cầu, có giá trị từ năm 2011.

alt

10h19: Ông Vũ Thanh Thắng khẳng định Bphone sử dụng chip Snapdragon 801, RAM 3 GB, màn hình Full HD 5 inch, camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel. Máy được trang bị hai mặt kính cường lực.

Máy mỏng 7,5 mm, pin 3.000 mAh cùng công nghệ sạc nhạnh Quick Charge 2.0.Máy mỏng 7,5 mm, pin 3.000 mAh cùng công nghệ sạc nhạnh Quick Charge 2.0.

alt

alt

alt

10h37: Bkav khẳng định smartphone của họ có kiểu dáng, cấu hình không thua kém thiết bị của Apple, Samsung. Hãng này cũng trình diễn ảnh chụp từ Bphone với camera ống kính f/2.2 cho thấy ảnh chụp sắc nét, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Bphone là một trong những smartphone đầu tiên có khả năng chụp ảnh trước, lấy nét sau, đồng thời được trang bị công nghệ Fast Tracking Auto Focus tương tự Samsung S6 có thể tự động lấy nét với các vật thể chuyển động nhanh.

Sau hơn 4 tháng kể từ khi xuất hiện tại triển lãm CES ở Las Vegas (Mỹ), Bphone chính thức xuất hiện ngày 26/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Chiếc smartphone này đã gây "bão" trên Internet thời gian qua khi rất nhiều người kỳ vọng đây sẽ là bước đột phá trong lĩnh vực sản xuất điện thoại tại Việt Nam, trong khi cũng không ít người tỏ ra hoài nghi về sự thành công của sản phẩm.

Bphone là kết quả của dự án sản xuất smartphone cao cấp đầu tiên của Bkav, bắt đầu từ năm 2010 với vốn đầu tư hàng triệu USD. Sản phẩm có màn hình Full HD 5 inch do Sharp sản xuất, camera với đèn flash kép và lớp kính sapphire bảo vệ ống kính, chip Qualcomm Snapdragon, RAM của Toshiba... Đây cũng là những nhà cung cấp linh kiện cho Apple, Samsung... Bkav là nhà sản xuất đầu tiên ở Đông Nam Á ký hợp đồng trực tiếp sử dụng dòng chip cao cấp của Qualcomm. Máy dự kiến sẽ có giá khoảng 13 triệu đồng và sẽ được bán theo đợt qua mạng.

Nguồn : vnexpress.net

Bình luận của bạn