Saigon Co.op chi 180 tỷ đồng thực hiện chương trình Tự hào hàng Việt

Hưởng ứng tích cực cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và "Tháng khuyến mãi 2015" của UBND TP.HCM, từ 29/8 đến 20/9/2015, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước được Saigon Co.op đầu tư 180 tỷ đồng thực hiện chương trình Tự hào hàng Việt.  

alt

Nhiều mặt hàng được giảm giá tới 50% trong chương trình Tự hào hàng Việt

Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc marketing Saigon Co.op cho biết, chương trình năm nay được đầu tư mạnh hơn năm trước 20 tỷ đồng, thu hút 600 nhà cung cấp lớn như Unilever, Masan, Tường An, Pepsi, Vinamilk... Chương trình gồm 7 hoạt động khuyến mãi chính gồm: giảm giá đến 50%  cho hàng ngàn sản phẩm nhu thiết yếu; mua hàng Việt tặng quà đặc biệt; hàng Việt giá đặc biệt; Tuần lễ nông sản Việt; Tuần lễ hàng Việt đồng giá... Đây là năm thứ 18 Saigon Co.op tổ chức chương trình Tự hào hàng Việt nhằm hỗ trợ hàng hóa sản xuất trong nước và kích cầu người tiêu dùng nội địa.

Cũng theo ông Hoàng Anh, để cải tiến phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, từ 29/8/2015 Saigon Co.op cho ra mắt hai ứng dụng công nghệ gồm ứng dụng Co.opmart trên di động và trang mua sắm online cải tiến. Theo đó, Co.opmart là hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam chính thức có ứng dụng Co.opmart trên thiết bị di động để hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin nhanh nhất, tiết kiệm thời gian khi mua sắm. Giai đoạn đầu ứng dụng này sẽ triển khai trên hệ điều hành Androi với việc tích hợp nhiều tiện ích như tra cứu điểm mua sắm tích lũy, cập nhật ưu đãi dành riêng... Riêng với trang mua sắm online www.coophomeshoping.vn sẽ có giao diện mới sinh động hơn, bổ sung thêm tính năng thanh toán online, xem tivi trực tuyến, mạng xã hội...

Theo báo Công Thương

Bình luận của bạn