Hội chợ HVNCLC lần đầu tiên tại Bạc Liêu

Từ ngày 01 đến 06.09.2015, hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) lần đầu tiên tại tỉnh Bạc Liêu sẽ được tổ chức.

Hội chợ HVNCLC Bạc Liêu thu hút sự tham gia của 100 doanh nghiệp với 250 gian hàng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến những ngày mua sắm, trải nghiệm về hàng Việt thú vị cho người dân trong tỉnh.

Nhiều hoạt động được Ban tổ chức thực hiện nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, mua sắm của bà con tỉnh Bạc Liêu nhân dịp nghỉ lễ 02.09.

Tại Ngôi nhà chung là chương trình triển lãm sản phẩm của các doanh nghiệp Đổi mới – Sáng tạo. Đây là thành quả đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp HVNCLC hướng đến chủ đề “Đổi mới – Sáng tạo để tăng sức cạnh tranh trong hội nhập”.

Với chương trình “Chuyến xe bất ngờ”, các doanh nghiệp HVNCLC gửi đến người tiêu dùng những món quà thú vị. Bất kỳ người tiêu dùng nào đến tham quan và mua sắm tại hội chợ cũng có thể nhận được niềm vui bất ngờ từ chương trình. “Chuyến xe bất ngờ” diễn ra mỗi ngày, từ 9h00 – 10h00 trong các ngày từ 31.08 đến 05.09.2015 tại khuôn viên Hội chợ, các chợ, khu dân cư lân cận nhằm giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến người tiêu dùng tỉnh Bạc Liêu.

alt

Đông đúc người tham quan, mua sắm tại hội chợ HVNCLC. Ảnh: Trần Mùi

Bên cạnh đó, nhiều gameshow cho khách tham quan với nội dung giới thiệu về thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp HVNCLC được tổ chức, như:

- Gameshow “Đấu giá sản phẩm”, tổ chức hàng đêm từ 18h30 – 19h00 tại Ngôi nhà chung và sân khấu chính.
- Gameshow “We win”, tổ chức hàng đêm từ 19h00 – 20h00 tại sân khấu chính với các vòng thi “Ăn nhanh uống khỏe”, “Nhanh mắt nhớ dai” và “Hiểu ý đồng đội”.
- Hội thi Karaoke “Hát cùng Arirang”…

Chương trình “Khu vườn tuổi thơ” dành cho thiếu nhi diễn ra từ 01 đến 06.09 trong thời gian 9h00 – 20h30. Đây là chương trình nhằm tạo sân chơi thiết thực, lành mạnh cho các em thiếu nhi đi cùng ba mẹ đến hội chợ.  Những  hoạt động trong “Khu vườn tuổi thơ” gồm: “Kế hoạch nhỏ - Niềm vui lớn”; “Vẽ tranh quê hương”; “Giọng hát nhí”; “Cầu thủ nhí”.

Cuộc thi vào bếp “Tuyệt chiêu người nội trợ” được tổ chức từ 09h00 – 11h00 ngày 06.09.2015 tại khuôn viên hội chợ. Tham dự cuộc thi là 15 gia đình tỉnh Bạc Liêu. Các thành viên trong mỗi gia đình sẽ cùng trổ tài nấu bữa cơm gia đình để các thành viên xum họp trong những ngày cuối tuần.

Nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng có thời gian tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm HVNCLC, Ban tổ chức mở cửa cho khách tham quan vào cổng miễn phí từ 8h30 giờ đến 16:00 giờ hằng ngày trong 6 ngày Hội chợ.

Trên mỗi vé vào cổng, khách tham quan hội chợ HVNCLC Bạc Liêu 2015 có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị do các doanh nghiệp tài trợ với chương trình rút thăm trúng thưởng:

- 2 cặp loa đứng Paramax F500 của công ty Sóng Âm Thanh.
- 06 tủ TABI-M 4 ngăn công ty Nhựa Duy Tân.
- 06 bếp ga hồng ngoại mặt kính tiết kiệm ga của công ty Blue Star.
- 03 Tủ nhựa cao cấp của công ty Song Long.
- 06 giải sữa chua uống Yobi của công ty Tân Quang Minh.
- 06 cân đồng hồ và kéo nhà bếp của công ty Cân Nhơn Hòa.
- 06 máy xông hơi và 6 bộ thau nhựa của công ty Duy Thành.
- 01 máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun của công ty Megasun.

Ngoài ra, người tiêu dùng khi đến hội chợ còn được thưởng thức chương trình văn nghệ hằng đêm tại sân khấu chính với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ trẻ, nổi tiếng như: Khởi My, Minh Tuấn A#, Khổng Tú Quỳnh, Hồ Việt Trung, Ngô Thủy Tiên, Sơn Ca, Nguyên Hy, Việt My, Bạch Công Khanh, Vy Thúy Vân, Dương Hiếu Nghĩa, nhóm La Thăng và MC chương trình Minh Toàn.

Theo dunghangviet.vn

Bình luận của bạn