Xi măng Thăng Long ra dòng sản phẩm mới

Những ngày đầu tháng 6/2013, Công ty CP xi măng Thăng Long đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới “Xi măng Thăng Long PC50” tại Quảng Ninh.

Xi măng PC50 nhãn hiệu Thăng Long là loại xi măng được sản xuất chuyên biệt cho các nhà sản xuất bêtông chất lượng cao, bêtông chuyên dụng, cho các dự án lớn, đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu xi măng của các thị trường Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.

Ba đặc điểm nổi bật chính của sản phẩm “xi măng Thăng Long PC50” đó là: Chất lượng cao và ổn định khi luôn duy trì ở mức cao (cường độ chịu lực sau 28 ngày đạt 52 ±2 N/mm2). Thời gian bắt đầu ninh kết dài giúp đảm bảo đủ thời gian vận chuyển bê tông thương phẩm tới các công trình ở xa. Độ bền Sunfat cao có lợi hơn cho việc xây dựng các công trình ngầm dưới mặt đất, dưới nước.

alt

Ngoài ra, hàm lượng vôi tự do trong “xi măng Thăng Long PC50” thấp giúp tránh hiện tượng sinh nhiệt đối với các sản phẩm bê tông khối lớn nên sản phẩm bê tông sử dụng xi măng Thăng Long sẽ hạn chế hiện tượng nứt vỡ.

Sản phẩm mới xi măng Thăng Long PC50 là một bước tiến mạnh mẽ của xi măng Thăng Long nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường trong nước và quôc tế, đặc biệt phù hợp với các công trình yêu cầu cao về kỹ thuật như: cầu, đường, thủy điện các kết cấu bê tông dự ứng lực, bê tông cường độ cao.

Sản phẩm xi măng rời PC50 được đưa ra thị trường nước ngoài từ cuối tháng 5/2013 bằng lô hàng xuất khẩu hơn 10.000 tấn bằng tàu chuyên dụng cho công ty Semen Padang sang Indonesia. Từ thời điển này, công ty CP xi măng Thăng Long đã chính thức trở thành một trong số ít công ty tại Việt Nam có khả năng xuất khẩu xi măng rời trực tiếp qua hệ thống băng tải đên tàu chuyên dụng.

Cũng trong tháng 3 vừa qua, xi măng Thăng Long đã xuất khẩu lô hàng 22,000 tấn xi măng bao cho công ty Semen Padang sang thị trường Indonesia.

VnCharm

Nguồn:

Báo DĐDN

Bình luận của bạn